วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ตรวจสุขภาพความเป็นชาย ถอดกางเกง ก้มมองน้องชายตัวเอง หัวสีอะไร? 18+



เคยสังเกตสีบริเวณหัวเจ้าโลกของตัวเองกันบ้างมั้ยครับ ว่าสภาพสีไปถึงขั้นไหนกันบ้างแล้ว??  มาเช็คกันดูว่าสภาพมันยังโอเคอยู่มั้ย? สีแบบนี้มันบอกอะไรได้บ้าง?  ในที่นี้ไม่เกี่ยวกับการทำนายโชคลาภหรือนิสัย หรือตีตัวเลขแทงหวยใดๆ  แต่สีสันที่เห็นมันกำลังบอกอาการบางอย่างทางร่างกายว่า คุณกำลังเสี่ยงเป็นโรคอะไร  ได้เวลาหนุ่มๆ(ที่ยังไม่ขลิบ) รูดหนังหุ้มปลายของคุณลง ได้แล้วสังเกตบริเวณปลายหัวกันดูครับว่าเป็นอย่างไร?

        ข้อมูลจาก  นพ.ออมสิน บูลภักดิ์ หรือ ดร.โอ จากคลินิก ดร.โอ ศูนย์ปรึกษาและฟื้นฟูสมรรถนะทางเพศของชาย ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า

สีแดงแจ๊ด >> คุณกำลังเสี่ยงเป็นเบาหวาน
          ใครที่มีปลายหัวสีแดงแจ๊ด (อย่าได้ดีใจว่าสีสดน่ากินนะครับ) มันบ่งบอกว่าคุณกำลังเสี่ยงเป็นเบาหวาน  หากเป็นโรคเบาหวานต้องระวังภาวะ Bundle Ring คือ จะมีลักษณะคล้ายวงรัดอวัยวะเพศ ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่หนังหุ้มปลายเกิดพังพืด บางครั้งรูดไม่ลงนั่นคือจุดเริ่มต้นของอาการเบาหวานแล้วหล่ะครับ     ซึ่งอาการเหล่านี้ทำให้อวัยวะเพศอ่อนตัว ถ้าเป็นมากขึ้นจนเส้นเลือดเล็กๆ อุดตันอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต

อาการเบื้องต้นจะหงอย ซึม เพราะเส้นเลือดที่ไปอุดตันที่อวัยวะเพศ สามารถลามไปอุดตันที่สมอง จนเกิดเป็นเกิดอัมพาตได้  นี่คือสาเหตุว่าทำไมต้องรีบรักษาครับ


สีซีด >> น้องชายของคุณกำลังขาดเลือด
           ซีดเผือกแบบนี้คงไม่ใช่น้องชายของแดกคูล่าแน่นอน อาการซีดก็เหมือนกับใบหน้าคนเราที่ทรุดโทรม ขาดเลือด เลือดลมเดินไม่สะดวก สาเหตุก็คือคุณไม่ค่อยดื่มน้ำทำให้ระบบไหลเวียนของคุณไม่สู้ดี

วิธีการแก้ไข >> เจอแบบนี้ลองหมั่นออกกำลังกายและหายาบำรุงเลือดมาทานก่อน แล้วดื่มน้ำให้เพียงพอ  หากอาการไม่ดีก็ต้องรีบไปปรึกษาแพทย์เพื่อรับคำแนะนำที่ถูกต้องครับ

 
สีเขียว >> ทำนายเลยครับว่า คุณมีไขมันมากเกินไป

           เหตุเพราะว่า ไขมันที่มีมากเกินไป อาจทำให้เส้นเลือดอุดตัน มันเลยดูเขียวแบบช้ำเลือดช้ำหนอง หัวปลายน้องชายคุณจะเป็นสีซีดจนเขียว พบได้ในคนที่เป็นโรคเบาหวานเรื้อรัง ไขมันสูง  และผู้ที่ติดเหล้า บุหรี่

วิธีการแก้ไข >> เราสามารถไปเจาะเลือดตรวจไขมันได้เลยครับ เมื่อพบว่าไขมันเยอะ เส้นเลือดหนืดหรือเม็ดเลือดหนืด  ดังนั้นให้คุณหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกมันเยอะๆ ดื่มน้ำให้มากๆ  และรักษาร่วมกับการรับประทานยาจากคุณหมอ อาการก็จะดีตามลำดับ


สีม่วง >> อาการหนัก น้องชายไม่สู้ อ่อนแรง
           คุณคงไม่รอให้สีปลายหัวน้องชายถึงขั้นสีม่วงแน่ เพราะหากเป็นสีม่วงเมื่อไหร่ นั่นคือบ่งบอกถึงสุขภาพที่ย่ำแย่สุดๆ น้องชายคุณอาจจะใช้งานไม่ได้อีกต่อไป  ซึ่งสาเหตุมาจากการที่คุณมีภาวะไขมันที่สูงมากและไม่ยอมไปรักษาปล่อยให้เรื้อรัง และนอกจากนี้อาจบ่งบอกถึงคุณกำลังติดเชื้อร้ายแรงอื่นๆ จากการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย

วิธีการแก้ไข >> ทางที่ดีรีบไปปรึกษาแพทย์เลยดีกว่าอย่าปล่อยให้เป็นอันรายถึงขั้นต้องตัดทิ้งครับ


สีแดงอมชมพูระเรื่อ >> แข็งแรงปึ๋งปั๋ง
           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ก้มมองดูน้องชายของตัวเอง แล้วพบว่า ปลายหัวสีอมชมพูระเรื่อ นั่นคือคุณมีสุขภาพร่างกายที่ดี ปึ๋งปั๋ง ยังฟิตเปรี๊ยะอยู่

        คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับหนุ่มๆ  หากอยากสุขภาพดีก็อย่าลืมที่จะออกกำลังกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และหมั่นรักษาความสะอาดให้ดี  หากใครที่ยังไม่ได้ขลิบยิ่งต้องรักษาให้ดีเป็นพิเศษด้วยนะครับ

ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจในความเป็นชาย เหลียงเซิน บำรุงท่านชาย การันตี ขยัน ขันทุกเช้า



ที่มาบทความ http://www.tvpoolonline.com/#!entry&id=55755a1c252e08ce187867f1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น