วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

4 สเต็ปของเกย์..ก่อนเผด็จศึก (18+)


การแสดงของรักร่วมเพศเวลาก่อนจะมีเซกซ์ เขาทำไง เราก็มีความรู้เล็กๆ มาให้ได้ลองอ่านกัน….

1. สายตายั่วยวนใจ
วิธี นี้นับเป็นกลยุทธ์พื้นฐาน เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของชายทั้งสองอย่างได้ผลง่ายที่สุดครับ ชำเลืองตามองส่วนต่างๆ ของทั้งสองจนต่างฝ่ายต่างเกิดความต้องการขึ้นมา!! ขณะมองห้ามแสดงให้อีกฝ่ายรู้ เช่น ทำตาเชื่อม ตากรุ้มกริ่ม ตาเจ้าเล่ห์ ให้แสดงออกทางปาก เช่น ปากหวอ เผยอเล็กน้อย หรืออาจจะแลบลิ้นเลียฝีปาก แค่นี้ก็พัฒนาไปสู่เพศสัมพันธ์ขั้นต่อไปได้ในไม่ช้า

2. ใช้นิ้วทั้งห้าให้เป็นประโยชน์
นิ้วของเรานี่เอง คือใช้นิ้วลูบคลำบีบเค้นเคล้าคลึง โดยอาจผลัดกันทำให้แก่กันหรือต่างคนต่างทำแข่งกันเอง ซึ่งแต่ละคนจะมีเทคนิค ประจำตัวกันอยู่แล้ว จะรู้ว่าส่วนไหนไวต่อความรู้สึก เช่น ส่วนปลายอวัยวะเพศชาย จุดศูนย์รวมประสาทมากมาย เมื่อสัมผัสหรือจับต้อง จะเกิดความเสียว ยิ่งถูไถอย่างกระชั้นชิดต่อเนื่องก็ไม่ต้องพูดถึงเลย…เสียวไปทั้งตัว

3. ปาก…ใช้ให้เป็น
ปาก สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจูบ การขบกัน เม้ม การใช้ปากทำรักหรือออรัลเซ็กส์นั้น ถือเป็นวิธีการมีเพศสัมพันธ์ที่เกย์ส่วนใหญ่ ถนัดกันมากที่สุด เพราะง่ายดาย คล้ายกับการกินไอติมแท่งและยังแสดงออกถึงความรักอันดูดดื่มที่มีให้แกกันอย่าง…

4. จุดสุดท้าย!!… ประตูหลังเผด็จศึก
เกย์ส่วนใหญ่จะบรรลุจุดสุดยอดก็วิธีนี้ล่ะ…เมื่อใช้สายตา มือ ปาก มาก่อนหน้านี้แล้ว การมีเพศสัมพันธ์ ทางบั้นท้ายนี้ จะมีท่วงท่าและลีลาที่ต่างกันไป แล้วแต่ความชำนาญของแต่ละบุคคล ซึ่งว่าเวลาสอดใส่แล้วจะรู้สึกเจ็บๆ ต้องให้ฝ่ายรุก นุมนวลละเมียดละไม ซึ่งบางคนที่ได้ลอง ถ้าไม่ติดอกติดใจ ก็อาจฝันร้ายไปชั่วชีวิตเลยทีเดียว

ยาเม็ด เหลียงเซิน บำรุงท่านชาย การันตี ขยัน ขันทุกเช้า

Credit : www.tvpoolonline.com/content/175748

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น