วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

4 ผลไม้ บำรุงน้องชายให้ปึ๋งปั๋ง

1. แตงโม
 
           ผลไม้ที่หารับประทานได้ง่ายมากในบ้านเรา ยิ่งรับประทานในช่วงหน้าร้อนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สดชื่นดีนักแล เป็นผลไม้ที่มีรสหวาน ทานง่าย และอร่อย อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย เพราะในแตงโมจะมีสารอาหารมากมาย เช่น ฟอสฟอรัส, แคลเซียม, ธาตุเหล็ก, โพแทสเซียม, วิตามินเอ ฯลฯ นอกจากนี้แตงโมยังเป็นผลไม้ที่ได้รับการยกย่องจากทางการแพทย์อีกด้วยว่า เป็นผลไม้ที่เปรียบเสมือนกับไวอะกร้า เพราะในแตงโมนั้นมีกรดอะมิโนที่มีชื่อว่า Citruline amino acid (เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ค้นพบครั้งแรกในแตงโม) สามารถช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิตและสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้

2. กล้วยหอม
 
           ผลไม้สีเหลืองทรงคุณค่า ให้พลังงานค่อนข้างสูงและอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารต่างๆ มากมาย อาทิ วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, โพแทสเซียม, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, โปรตีน, คาร์โบไฮเดรต ฯลฯ อีกทั้งยังมีประโยชน์ค่อนข้างมากไม่ว่าจะเป็นช่วยลดความดันโลหิต, ช่วยแก้อาการจุกเสียด แน่นท้อง, ช่วยแก้อาการท้องผูก และคุณประโยชน์อีกสารพัดประการ ยิ่งในผู้ชายด้วยแล้ว กล้วยหอมถือได้ว่ามีประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งเลย นั่นก็คือช่วยเพิ่มความสามารถเรื่องเซ็กซ์ได้ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะในกล้วยหอมมี ไซ โอเอสโตรเจน ที่ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนอยู่นั่นเอง รู้แบบนี้แล้วคุณผู้ชายจะมัวรออะไร หากล้วยหอมมารับประทานกันดีกว่า

3. อะโวคาโด
 
          ผลไม้รูปร่างหน้าตาแปลกประหลาด มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาแถบเม็กซิโก กัวเตมาลา และหมู่เกาะเวสอินดีส หลายคนเห็นว่าแปลกแบบนี้แต่หารู้ไม่ว่าอะโวคาโดนั้นมีดีกว่าที่เราคิดไว้เยอะ เพราะมีคุณค่าทางด้านโภชนาการสูง แถมมีประโยชน์ต่อร่างกายค่อนข้างมากทีเดียว และยังจัดได้ว่าเป็นผลไม้อีกตัวหนึ่งที่สามารถบำรุงสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายได้ดีอีกด้วย อีกทั้งในอะโวคาโดนั้นประกอบไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิด อาทิ ไฟเบอร์, วิตามินบี 6, วิตามินซี, วิตามินอี, ไฟเบอร์, โฟเลต ฯลฯ คุณผู้ชายคนไหนอยากลิ้มลองสัมผัสรสชาติของเจ้าอะโวคาโดสามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไปของบ้านเราได้เลย

4. สตรอเบอร์รี
 
          ผลไม้สีแดง มีรสหวานอมเปรี้ยว ถือได้ว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์กับคุณผู้ชายอีกตัวหนึ่ง เพราะเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญและเป็นผลไม้ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, วิตามินซี, ธาตุเหล็ก, ฟอสฟอรัส ฯลฯ ทั้งนี้ยังมีประโยชน์หลากหลายอย่าง ที่สำคัญเลยคือสามารถกระตุ้นความรู้สึกทางเพศในเพศชายได้เพราะมีผลวิจัยออกมาแล้วว่า สตรอเบอร์รีนั้นอาจส่งผลถึงความสัมพันธ์กับปริมาณสเปิร์มของผู้ชาย ช่วยให้มีปริมาณที่สูงขึ้นอีกด้วย

          เหลียงเซิน บำรุงท่านชาย การันตี ขยัน ขันทุกเช้า  

Credit: http://www.manager.co.th/Marsmag/ViewNews.aspx?NewsID=9560000103654

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น